Thứ ba, 05.03.2019 06:49
Vị trí tuyển dụng:                     Nhân viên bán hàng (Online & Điện Thoại)
 
Loại hình công việc:                 Toàn thời gian cố định
 
Địa điểm làm việc:                    Khu vực Hà Nội
 
Số lượng cần tuyển:                  10
 
Thu nhập :                                 Cạnh tranh
 
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đặt hàng; tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, web, facebook .. cụ thể:

+ Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng;

+ Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.

+ Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm của công ty.

-  Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

  • YÊU CẦU:

1. Yêu cầu trình độ:

-  Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

-  Không giới hạn chuyên môn.

2.  Yêu cầu kinh nghiệm:

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận người mới tốt nghiệp, nhưng ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí bán hàng hoặc tư vấn – chăm sóc khách hàng

3.  Yêu cầu khác:

- Giới tính: Nam/Nữ

- Nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương/nói ngọng);

- Sử dụng thành thạo Word; Excel & Email.

- Thái độ hòa nhã;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;

- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm;

- Chủ động trong công việc.

  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

- Lương, thưởng hấp dẫn: Thu nhập (Lương cứng + Thưởng) trung bình 8 - 10 triệu/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực và sự tận tâm.

-  Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

- Các chính sách bảo hiểm xã hội & y tế theo luật lao động.

- Được mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt Health Care (sau 12 tháng làm việc tại công ty).

- Công ty có văn phòng đẹp, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty

- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu của công việc

- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ 2 lần/năm)…vv

  • LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:

1. Hồ sơ ứng tuyển:

Yêu cầu Hồ sơ: Photocopy (không cần công chứng) hoặc Scan các giấy tờ sau:

- Mô tả chi tiết quá trình làm việc.

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lí lịch

- Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan

2. Hình thức nộp hồ sơ xin việc:

- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty TNHH FOBIC,  Tầng 3 – CT2 - Tòa nhà Nam Đô Complex – 609 Trương Định – Hà Nội.

 - Hồ sơ gửi trực tuyến: gửi vào email tuyendung@fobic.vn, trên tiêu đề email ghi rõ: Vị trí tuyển dụng – Họ tên. Ví dụ: Nhân viên Tư vấn – Nguyễn Thị A

HẠN NỘP HỒ SƠ: Cho tới khi công ty tuyển đủ

* Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: (024) 6262.7647 hoặc 0983.658.396

(Gặp Ms: Linh, Bộ phận Tuyển dụng)

* LƯU Ý:

- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng nêu trên. Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng.

- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

Tin liên quan:
• NHÂN VIÊN TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Online & Điện thoại)
• Tuyển dụng Nhân viên Thiết Kế
• Tuyển dụng Quản lý Bán hàng khu vực
• Quản Lý Nhãn Hàng (BM)
• Tuyển dụng nhân viên Marketing

Hỗ trợ trực tuyến
Chuyên viên tư vấn
1800.0055
Hotline
1800.0055

Câu hỏi thường gặp
Tôi uống được khoảng 8 ngày rồi mà sữa mới tăng được khoảng 10 -15ml mỗi cữ bú. Tôi..
Cho mình hỏi, sữa đặc và sữa loãng khác nhau như thế nào? Mình sinh bé đã..
  Cho tôi hỏi sản phẩm Bảo Khí Nhi có thể sử dụng được cho bé bao nhiêu tháng..
TOP

CÔNG TY TNHH FOBIC

Địa chỉ: Tầng 3 - CT2- Nam Đô Complex - 609 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1800.0055

Giấy phép đăng ký kinh doanh: 0106303608 do Sở kế hoạch đầu tư Hn cấp ngày 09/09/2013

Người đại diện: Vũ Duy Văn

Sơ đồ Website
Thông kê truy cập
Đang online:  0001
Lượt truy cập : 325874