Thứ sáu, 18.01.2019 06:24
  1. Mô tả công việc chung:

-  Lập, triển khai kế hoạch, báo cáo tuần/tháng/quý/năm theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.

-  Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, hỗ trợ, đánh giá trình dược viên trên địa bàn quản lý các tỉnh.

-  Xây dựng, quản lý mạng lưới phân phối và quản lý nhân viên bán hàng ở khu vực đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, độ phủ.

-  Xây dựng lộ trình tuyến trình dược viên cho từng tỉnh .

-  Xây dựng, phát triển mối quan hệ với đại lý.

-  Hỗ trợ hoạt động marketing trên địa bàn.

2. Quyền lợi đuợc huởng.

-  Chính sách thu nhập hấp dẫn và không giới hạn . Hưởng theo năng lực và sự tận tâm .

-  Chế độ  BHXH, BHYT và các quyền lợi được hưởng theo luật lao động ( Được ký hợp đồng chính thức sau khi kết thúc thời gian thử việc)

- Thời gian làm việc : Nghỉ chiều Thứ 7 - Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Bộ luật lao động.

-  Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, hiện đại, công bằng

- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ hàng năm).vv

3. Yêu cầu trình độ.

- Trung cấp trở lên.

- Ưu tiên tốt nghiệp các truờng chuyên ngành Y- Duợc.

4. Yêu cầu kinh nghiệm.

-  It nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng  hoặc quản lý trình dược viên.

5.  Yêu cầu khác:

- Giới tính / Tuổi:  Nam /Nữ trên 25 tuổi.

- Sống tại Hà Nội

- Có khả năng huấn luyện nhân viên.

- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi.

- Sử dụng thuần thục tin học VP, Email, word, excel.

-  Chấp nhận thường xuyên đi công tác tỉnh

-  Am hiểu các khách hàng (nhà thuốc, đại lý) phía Bắc

-  Có kinh nghiệm đàm phán, chăm sóc các nhà thuốc lớn.

-  Chịu được áp lực công việc cao.

-  Khả năng thiết lập hệ thống bán hàng

-  Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt

-  Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

 

6.  Yêu cầu Hồ sơ.

01. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

02. Giấy khai sinh bản sao

03. CMTND Photo công chứng

04. Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu

05. Ảnh chân dung mới nhất (3x4 cm), phía sau ghi rõ tên và ngày sinh (3 ảnh)

06. Giấy khám sức khỏe bản chính (có xác nhận của bệnh viện cấp quận, huyện hoặc tương đương)

07. Bản sao công chứng vănBằng và kết quả học tập

08. Đơn xin việc viết tay

09. Bản Mô tả quá trình làm việc (viêt tay)

(Chấp nhận hồ sơ Photo khi dự tuyển)

7. Hình thức, địa chỉ tiếp nhận hồ sơ ứng viên

+ Gửi vào email:  tuyendung@fobic.vn; trên tiêu đề email ghi rõ vị trí tuyển dụng.

+ Gửi CPN, Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty theo địa chỉ:

Tầng 3 CT2 Nam Đô Complex– 609 Trương Định - Hoàng Mai – Hà Nội

- Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:  (024) 62 62 76 47/ 0988 132 170 (Ms: Mai- HCNS)

Tin liên quan:
• Tuyển dụng Nhân viên Thiết Kế
• Quản Lý Nhãn Hàng (BM)
• Tuyển dụng nhân viên Marketing
• Tuyển dụng nhân viên Digital Marketing
• Tuyển dụng trình dược viên ETC Hải Phòng

Hỗ trợ trực tuyến
Chuyên viên tư vấn
1800.0055
Hotline
1800.0055
Fanpage FaceBook

Câu hỏi thường gặp
Tôi uống được khoảng 8 ngày rồi mà sữa mới tăng được khoảng 10 -15ml mỗi cữ bú. Tôi..
Cho mình hỏi, sữa đặc và sữa loãng khác nhau như thế nào? Mình sinh bé đã..
  Cho tôi hỏi sản phẩm Bảo Khí Nhi có thể sử dụng được cho bé bao nhiêu tháng..
TOP

CÔNG TY TNHH FOBIC

Địa chỉ: Tầng 3 - CT2- Nam Đô Complex - 609 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 1800.0055

Giấy phép đăng ký kinh doanh: 0106303608 do Sở kế hoạch đầu tư Hn cấp ngày 09/09/2013

Người đại diện: Vũ Duy Văn

Sơ đồ Website
Thông kê truy cập
Đang online:  0001
Lượt truy cập : 306286