Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025 và hưởng ứng ngày Quốc tế Từ thiện 5/9, Quỹ khuyến học FOBIC đã triển khai các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Cần và xã Pắc Ta, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. 

Mục lục [ Ẩn ]

Ngày 4/9 vừa qua, Quỹ khuyến học FOBIC đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ trường THCS Nậm Cần xây dựng vườn trồng rau, chăn nuôi để bổ sung thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày cho các em ở trường. 

Quỹ khuyến học FOBIC trao tặng vườn rau, chăn nuôiQuỹ khuyến học FOBIC trao tặng vườn rau, chăn nuôi

 

Tại lễ khai giảng sáng ngày 5/9, Quỹ khuyến học FOBIC trao tặng trường Tiểu học Pắc Ta 4.230 cuốn sách giáo khoa, trường THCS Pắc Ta 3.720 cuốn sách giáo khoa và 9 chiếc xe đạp tới các em học sinh nghèo vượt khó.  

Quỹ khuyến học FOBIC trao tặng sách giáo khoa

 

Những cuốn sách giáo khoa mới còn thơm, những chiếc xe đạp chứa đầy tình cảm chân thành từ CBNV Công ty Dược phẩm FOBIC và hàng trăm runners tham gia chương trình “Chạy vì học sinh Lai Châu”, mong các em có nhiều niềm vui, đạt kết quả học tập tốt trong năm học tới. 

Quỹ khuyến học FOBIC trao tặng sách giáo khoa

 

Sau 3 tuần phát động, chương trình “Chạy vì học sinh Lai Châu” đã đạt con số 33.396km, tương ứng với 166.980.000 đồng đóng góp vào Quỹ khuyến học giúp đỡ các em nhỏ khó khăn tại Lai Châu. FOBIC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 482 anh chị đã tích cực hưởng ứng “Chạy vì học sinh Lai Châu”, lan tỏa thông điệp về lòng nhân ái, sự sẻ chia với cộng đồng. Xin cảm ơn thời trang Coolmate đã tài trợ 200 chiếc áo chạy tới chương trình. 

Chương trình Chạy vì học sinh Lai Châu

Hy vọng rằng với sự hỗ trợ này, các em sẽ vượt qua khó khăn để đạt kết quả học tập tốt, vươn tới một tương lai tươi sáng và chinh phục ước mơ.