Vị trí tuyển dụng:                     Nhân viên Tư vấn & Chăm sóc khách hàng (Online & Điện Thoại)

Loại hình công việc:                 Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:                    Khu vực Hà Nội

Số lượng cần tuyển:                  10

Thu nhập :                                 Cạnh tranh

Mục lục [ Ẩn ]

 

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đặt hàng; tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, web, facebook .. cụ thể:

+ Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng;

+ Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.

+ Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm của công ty.

-  Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

  • YÊU CẦU:

1. Yêu cầu trình độ:

-  Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

-  Không giới hạn chuyên môn.

2.  Yêu cầu kinh nghiệm:

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận người mới tốt nghiệp, nhưng ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí bán hàng hoặc tư vấn – chăm sóc khách hàng

3.  Yêu cầu khác:

- Giới tính: Nam/Nữ

- Nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương/nói ngọng);

- Sử dụng thành thạo Word; Excel & Email.

- Thái độ hòa nhã;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;

- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm;

- Chủ động trong công việc.

  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

- Lương, thưởng hấp dẫn: Thu nhập (Lương cứng + Thưởng) trung bình 8 - 10 triệu/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực và sự tận tâm.

-  Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…

- Các chính sách bảo hiểm xã hội & y tế theo luật lao động.

- Được mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt Health Care (sau 12 tháng làm việc tại công ty).

- Công ty có văn phòng đẹp, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty

- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu của công việc

- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ 2 lần/năm)…vv

  • LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:

1. Hồ sơ ứng tuyển:

Yêu cầu Hồ sơ: Photocopy (không cần công chứng) hoặc Scan các giấy tờ sau:

- Mô tả chi tiết quá trình làm việc.

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lí lịch

- Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan

2. Hình thức nộp hồ sơ xin việc:

- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty TNHH FOBIC,  Tầng 3 – CT2 - Tòa nhà Nam Đô Complex – 609 Trương Định – Hà Nội.

 - Hồ sơ gửi trực tuyến: gửi vào email tuyendung@fobic.vn, trên tiêu đề email ghi rõ: Vị trí tuyển dụng – Họ tên. Ví dụ: Nhân viên Tư vấn – Nguyễn Thị A

HẠN NỘP HỒ SƠ: Cho tới khi công ty tuyển đủ

* Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: (024) 6262.7647 hoặc 0983.658.396

* LƯU Ý:

- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng nêu trên. Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng.

- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.