Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Tư vấn & Chăm sóc khách hàng (Online & Điện Thoại)
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Khu vực Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 10
Thu nhập : Cạnh tranh
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đặt hàng; tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, web, facebook .. cụ thể:
+ Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng;
+ Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
+ Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- YÊU CẦU:
1. Yêu cầu trình độ:
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Không giới hạn chuyên môn.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận người mới tốt nghiệp, nhưng ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí bán hàng hoặc tư vấn – chăm sóc khách hàng
3. Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương/nói ngọng);
- Sử dụng thành thạo Word; Excel & Email.
- Thái độ hòa nhã;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc.
- CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Lương, thưởng hấp dẫn: Thu nhập (Lương cứng + Thưởng) trung bình 8 - 10 triệu/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực và sự tận tâm.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Các chính sách bảo hiểm xã hội & y tế theo luật lao động.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt Health Care (sau 12 tháng làm việc tại công ty).
- Công ty có văn phòng đẹp, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu của công việc
- Các phúc lợi khác (Tham gia các chuơng trình tập thể, du lịch cùng công ty định kỳ 2 lần/năm)…vv
- LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
1. Hồ sơ ứng tuyển:
Yêu cầu Hồ sơ: Photocopy (không cần công chứng) hoặc Scan các giấy tờ sau:
- Mô tả chi tiết quá trình làm việc.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- Văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm liên quan
2. Hình thức nộp hồ sơ xin việc:
- Hồ sơ gửi trực tiếp về: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty TNHH FOBIC, Tầng 3 – CT2 - Tòa nhà Nam Đô Complex – 609 Trương Định – Hà Nội.
- Hồ sơ gửi trực tuyến: gửi vào email tuyendung@fobic.vn, trên tiêu đề email ghi rõ: Vị trí tuyển dụng – Họ tên. Ví dụ: Nhân viên Tư vấn – Nguyễn Thị A
HẠN NỘP HỒ SƠ: Cho tới khi công ty tuyển đủ
* Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: (024) 6262.7647 hoặc 0983.658.396
* LƯU Ý:
- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng nêu trên. Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng.
- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.